Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Đức là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu của thế giới. Các sản phẩm hàng hóa của Đức luôn được chú trọng về chất lượng. Theo thống kê hiện nay, Đức có đến hơn 2300 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao.
Vậy tại Việt Nam, những mặt hàng xách tay Đức được ưa chuộng nhất là những mặt hàng nào? Cùng tìm hiểu nhanh tại đây:

Đồ điện tử Đức

Các sản phẩm đồ điện tử của Đức như máy tính, laptop, máy tính bảng, tai nghe, … được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm. Những sản phẩm này trước khi cho ra mắt trên thị trường luôn phải trải qua quá trình kiểm định chặt chẽ và gắt gao, phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn yêu cầu theo quy định.
Tất cả những mặt hàng điện tử “Made in Germany” bạn đều có thể yên tâm về chất lượng, độ an toàn và độ bền lâu.

Đồ gia dụng Đức

Đồ gia dụng Đức luôn thuộc top những mặt hàng xách tay Đức được ưa chuộng nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.
Đồ gia dụng Đức luôn được thiết kế dựa trên ứng dụng những công nghệ mới nhất và kỹ thuật tiên tiến nhất. Các sản phẩm đồ gia dụng Đức chưa bao giờ hết độ hot tại thị trường Việt Nam.


Đức cung cấp đến người tiêu dùng đa dạng các thiết bị dụng cụ nhà bếp chất lượng như nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp ga, bếp từ, máy xay sinh tố, máy say thịt, xoong nồi, chảo, …
Đây đều là những mặt hàng bán rất chạy và sức mua luôn tăng trưởng mạnh tại thị trường Việt Nam.

Mỹ phẩm Đức

Mỹ phẩm Đức nổi tiếng với công nghệ cao, lành tính, an toàn và hiệu quả cho làn da. Nếu bạn đã một lần sử dụng các sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ Đức thì chắc chắn sẽ không muốn chuyển sang bất cứ sản phẩm mỹ phẩm nào khác đâu nhé.
Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức như: Waleda, Eau de Cologene, Nivea,…

Thực phẩm chức năng Đức

Các sản phẩm chức năng của Đức phong phú về dòng sản phẩm, tất cả đều được sản xuất dựa trên tiêu chí đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Có các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cân, giảm cân, bổ sung vitamin, khoáng chất, thực phẩm chức năng bổ sung chất xơ, …
Sản phẩm thích hợp với đa dạng đối tượng, từ trẻ nhỏ, thiếu niên đến bà bầu, người cao tuổi đều có thể sử dụng được. Giá thành các sản phẩm phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Các mặt hàng thời trang Đức

Hàng thời trang cũng là một trong số những mặt hàng xách tay Đức được ưa chuộng hiện nay. Tại Đức có sự tập trung của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Adidas, Nike, HM, Mango, … sở hữu những xu hướng thời thượng và không hề thua kém bất cứ kinh đô thời trang nào.
Sở hữu các mặt hàng thời trang Đức luôn là mong muốn của bất cứ ai.


Đồ dùng, sản phẩm dành cho mẹ và bé

Nếu bạn đang kiếm tìm các sản phẩm chất lượng, an toàn dành cho mẹ và bé thì Đức chắc chắn sẽ là thiên đường đấy nhé. Tại Đức, những mặt hàng chuyên sản xuất phục vụ cho mẹ và bé được đặc biệt chú trọng đến từng chi tiết nhỏ.
Các mặt hàng mẹ và bé trước khi đưa ra thị trường luôn được giám định và kiểm tra kỹ càng, đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Trên đây là tổng hợp những mặt hàng xách tay Đức được ưa chuộng nhất hiện nay. Khách hàng có nhu cầu mua hàng Đức, order hàng Đức trên các website thương mại điện tử Đức, vận chuyển hàng từ Đức về Việt Nam vui lòng liên hệ đến Newtran để được phục vụ chuyên nghiệp nhất.
Newtran là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ mua hộ hàng quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: