Thứ Tư, 8 tháng 4, 2020

Các website order kem chống nắng Hàn Quốc uy tín


Hiện nay việc order kem chống nắng Hàn Quốc vô cùng đơn giản và thuận tiện. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của các đơn vị đặt hàng Hàn Quốc online, bạn chỉ cần gửi sản phẩm muốn mua cho đơn vị đó, họ sẽ có trách nhiệm đặt mua và ship hàng về Việt Nam, giao nhanh đến đúng tay bạn.

Các loại kem chống nắng Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

1. Kem chống nắng Innisfree

Nổi bật với thành phần lành tính, chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, kem chống nắng Innisfree của Hàn Quốc mang đến tác dụng tuyệt vời bảo vệ làn da an toàn trước tia UV từ ánh nắng mặt trời, khả năng chống thấm nước cao.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa các hoạt chất thiên nhiên có tác dụng giữ ẩm và cân bằng kiềm cho da, giúp da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

2. Kem chống nắng Ohui

Kem chống nắng Ohui thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp và đây cũng là sản phẩm được rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc tin tưởng sử dụng.
Kem chống nắng Ohui phù hợp với mọi làn da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm có tác dụng chống tia UVA, UVB vô cùng hiệu quả, ngoài ra còn cung cấp vitamin B5 giúp da luôn mềm mịn, sáng hồng rạng rỡ.


3. Kem chống nắng Cell Fusion C

Cell Fusion C mang đến khả năng chống nắng tối ưu, cung cấp thêm các dưỡng chất cực tốt cho da như vitamin E, collagen, … hỗ trợ tái tạo tế bào da, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, cho da luôn khỏe mạnh, xinh đẹp.
Chỉ cần sử dụng kem chống nắng Cell Fusion C trong khoảng 2 tuần, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tuyệt vời trên làn da: căng mịm hơn, hồng hào hơn, không có cảm giác bỏng rát khi đi dưới trời nắng.

4. Kem chống nắng Rosie SeoulRose

Đây là sản phẩm kem chống nắng được ưa chuộng hàng đầu tại Hàn Quốc, đặc biệt phù hợp với những bạn gái trong độ tuổi thanh thiếu niên.
Kem chống nắng Rosie SeoulRose chứa các thành phần quan trọng như tinh chất cam thảo, rễ cây Hoàng Cầm, lá Trà xanh, Niacinamide, Arbutin, … giúp chống nắng hiệu quả và cho da luôn trắng sáng tự nhiên.

Các website order kem chống nắng Hàn Quốc

* Gmarket

Gmarket là địa chỉ mua mỹ phẩm online uy tín và nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, các dòng kem chống nắng đến từ nhiều thương hiệu, phục vụ hoàn hảo tất cả các yêu cầu của bạn.
Đặc biệt Gmarket còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm tối ưu túi tiền để sở hữu được sản phẩm yêu thích.
Website: http://www.gmarket.co.kr/


* Yesstyle

Yesstyle cũng là địa chỉ website bán hàng cực uy tín của Hàn, cung cấp đến khách hàng nhiều dòng mỹ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám Hàn Quốc và Châu Âu.
Đối với những đơn hàng có hóa đơn trên 35 USD, bạn sẽ được freeship về Việt Nam.
Website: https://www.yesstyle.com/en/home.html

* Stylekorean

Stylekorean hội tụ các sản phẩm mỹ phẩm đến từ hơn 80 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới. Các sản phẩm mỹ phẩm mới được cập nhật nhanh chóng, thường xuyên và liên tục.
Website: http://www.stylekorean.com/

* Innisfreeworld

Là website riêng của thương hiệu mỹ phẩm Innisfree, tập hợp đủ mọi dòng sản phẩm của hãng.
Innisfreeworld cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mại hoặc ưu đãi tặng kèm cho khách hàng khi mua sản phẩm tại web.
Website: http://www.innisfreeworld.com/main/index.do

* Một số website order kem chống nắng hàn quốc uy tín khác:

·        http://beautynetkorea.com/
·        https://www.ibuybeauti.com/
·        https://beautytap.com/
Newtran – Đơn vị mua hộ hàng Hàn Quốc uy tín, giá rẻ tại Việt Nam. Đến với dịch vụ mua hộ hàng Hàn của Newtran, bạn có thể order bất kỳ loại kem chống nắng hoặc loại mỹ phẩm Hàn Quốc nào mà không cần phải lo gom nhiều đơn hàng để được ship về Việt Nam.
Newtran hỗ trợ tối ưu cả những nhu cầu order hàng lẻ, order hàng hóa dù chỉ là 1 sản phẩm. Đặc biệt, chúng tôi còn thực hiện vận chuyển giao hàng đến tận tay người nhận trên 63 tỉnh thành cả nước.
Khách hàng có nhu cầu order kem chống nắng Hàn Quốc, đặt hàng mỹ phẩm Hàn Quốc hay mua hộ các sản phẩm hàng hóa khác xuất xứ từ Hàn Quốc, vận chuyển hàng Hàn về Việt Nam, vui lòng liên hệ đến Newtran để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: