Thứ Ba, 10 tháng 3, 2020

Thời trang Trung Quốc luôn được đánh giá cao bởi bắt kịp xu hướng thời trang thế giới nhanh nhất, đa phong cách, đa kiểu dáng đặc biệt hàng được bán với giá rẻ như bán sỉ. Chính vì vậy mà thời trang Trung Quốc luôn được các thương lái trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam vô cùng yêu thích và lựa chọn trở thành nguồn hàng đầu mối kiếm lời với lãi suất khủng. Nếu bạn muốn kinh doanh hàng thời trang chất lượng được nhập với giá tốt hãy tham khảo ngay top thương hiệu thời trang nổi tiếng Trung Quốc để dễ dàng tìm kiếm được những mặt hàng phù hợp, đáng tin cậy nhất hiện nay. 
Top thương hiệu thời trang nội địa Trung Quốc

Top thương hiệu thời trang Trung Quốc được ưa chuộng

1. Thương hiệu 361º

361º là một trong những thương hiệu thời trang đứng top đầu tại Trung Quốc. Đây là một trong những thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng nhất tại Trung Quốc với hệ thống hơn 5000 cửa hàng dải khắp các tỉnh thành.
361º  luôn hướng tới phong cách thời trang tươi trẻ, năng động, phóng khoáng, mẫu mã vô cùng đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng người dùng với những yêu cầu khác nhau. Dòng sản phẩm thời trang của 361º nổi bật với phong cách tươi trẻ, năng động, phóng khoáng, mẫu mã vô cùng đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
Điều đặc biệt hút khách ở thương hiệu này đó là giá thành bán ra không quá đắt giúp người mua dễ dàng có được những sản phẩm mình yêu thích. Đồng thời những mặt hàng 361º bán ra đều dẫn đầu xu hướng thời trang được nhiều người dùng quan tâm và săn đón. 

2. Thương hiệu Lining

Nếu bạn là tín đồ của các sản phẩm thời trang thể thao thì chắc chắn rằng sẽ vô cùng yêu thích dòng sản phẩm Lining. Tại Lining, bạn có thể tìm thấy tất cả các kiểu trang phục của hầu hết các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy bộ, bợi lội, … Các sản phẩm thời trang của Lining được người tiêu dùng trong và ngoài nước đánh giá cao bởi chất lượng bền đẹp, giá thành phù hợp.

3. Thương hiệu Stepwolves

Stepwolves chính thức có mặt trên thị trường năm 1990 mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chuyên về thời trang nam. Nổi bật với biểu tượng logo “chó sói”, sản phẩm của Stepwolves  luôn thể hiện được sức mạnh, sự bền bỉ, tự tin và khỏe khoắn.

4. Thương hiệu Lane Crawford

Nằm trong top những thương hiệu thời trang nội địa bán chạy nhất tại Trung Quốc, Lane Crawford đã và đang sở hữu chuỗi cửa hàng trên toàn lãnh thổ Trung Hoa và Hong Kong. Các sản phẩm thời trang của Lane Crawford hướng đến đa dạng đối tượng người dùng từ trẻ em, người lớn, người già, …  Những năm gần đay, thương hiệu Lane Crawford ngày càng lớn mạnh nhờ vào lượng tiêu thụ sản phẩm trên thị trường là vô cùng lớn. Đặc biệt, lượng quần áo được bán ra đến các nước khác ngoài Trung Quốc chiếm đến con số hơn 20% lượng quần áo mua trực tuyến từ website của hãng.

5. Thương hiệu Meterbonwe

Đây là hãng thời trang chuyên về sản xuất đồ ngủ lớn nhất tại Trung Quốc với hơn 1800 cửa hàng khác nhau và trải đều trên toàn quốc.

Làm sao để nhập hàng của những thương hiệu thời trang Trung Quốc?

Sự mở rộng giao thương, phát triển vận tải khiến quá trình nhập hàng từ Trung Quốc về Việt Nam hay vận chuyển Việt Trung không còn trở nên quá khó khăn. Người mua có thể sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng hoặc để tiết kiệm thời gian và chi phí hơn thì người mua có thể đăng kí dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc để được đơn vị cung cấp dịch vụ lo toàn bộ thủ tục khâu nhập và vận chuyển hàng về Việt Nam. Việc của người mua chỉ là thanh toán tiền và nhận hàng về tận tay mà thôi. 
Trong số đó, lựa chọn nhập hàng tại trên các website thương mại điện tử Trung Quốc như Tmall, Taobao đã trở nên khá quen thuộc. Ngay dưới đây là tổng hợp link các thương hiệu thời trang Trung Quốc có gian hàng trên Tmall:
  • https://361du.tmall.com/
  • https://lining.world.tmall.com/
  • http://en.septwolves.com/
  • https://www.metersbonwe.com/
  • http://www.lanecrawford.com/

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về top những thương hiệu thời trang đang được ưa chuộng tại Trung Quốc. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn sớm tìm được đối tác cung cấp nguồn hàng thời trang uy tín, đáng tin cậy để có thể sớm sở hữu được những sản phẩm đáng mong đợi. Đừng quên chia sẻ nội dung bài viết nếu bạn đọc cảm thấy hữu ích nhé!
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: