Thứ Ba, 14 tháng 4, 2020

Bạn đang thắc mắc 1 tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? 100tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam? Đơn vị tiền tệ của Đài Loan là gì? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

100 tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?

Đơn vị tiền tệ của Đài Loan là Tân đài tệ hay còn được gọi là Đài tệ. Tân Đài Tệ có ký hiệu là TWD và có thể được viết là NT$, NTD hoặc NT.
Tùy vào từng thời điểm khác nhau mà giá trị quy đổi của đồng tiền Đài Loan sang tiền Việt Nam có sự chênh lệch khác nhau.

100 tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam?
Trước tiên để biết được 100 Tân Đài Tệ bằng bao nhiều tiền Việt Nam, bạn cần biết 1 Tân Đài Tệ bằng bao nhiêu tiền Việt.
Tại thời điểm ngày hôm nay, 1 Tân Đài Tệ = 751,56 VNĐ
Như vậy, 100 Tân Đài Tệ sẽ bằng 75.156,31 VNĐ
1000 đài tệ = 751.563,14 VNĐ
10.000 đài tệ = 7.515.631,38 VNĐ

Một số thông tin đáng chú ý về đơn vị tiền tệ của Đài Loan

Như đã nói trên, đơn vị tiền tệ chính thức của Đài Loan là Tân Đài Tệ, Tân Đài Tệ còn được gọi với một số tên khác như Đài Tệ hay Đô la Đài Loan.
Đơn vị tiền tệ này do Ngân hàng Đài Loan phát hành lần đầu tiên vào ngày 15/06/1949 để thay thế cho đồng tiền cũ là Cựu Đài tệ.
Tân Đài tệ gồm có 2 loại: Tiền giấy và tiền kim loại
  • Tiền giấy: Gồm có các mệnh giá 100 yuan, 500 yuan, 1.000 yuan, và 2.000 yuan. Trong đó các mệnh giá 200 và 2000 yuan rất ít được sử dụng để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày của người dân Đài Loan.
  • Tiền kim loại gồm có các mệnh giá: 1, 5, 10, 20, 50 yuan.


Việc biết được thông tin chuyển đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt, tỷ giá Tân Đài Tệ với VNĐ sẽ giúp cho nhu cầu trao đổi, chuyển tiền mặt khi thực hiện các giao dịch mua sắm sản phẩm hàng hóa hay phục vụ mục đích du lịch được trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn.
Đặc biệt với sự phát triển của xu hướng mua hàng online quốc tế như hiện nay, rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã tìm đến các website bán hàng online của Đài Loan để tìm mua các sản phẩm hàng hóa phục vụ nhu cầu sử dụng, kinh doanh hoặc sản xuất. Chính vì vậy biết được tỷ giá quy đổi giữa tiền Đài Loan sang tiền Việt Nam sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng cân nhắc chọn lựa nên hay không mua sản phẩm hàng hóa đó.
Quy đổi tiền Đài Loan sang tiền Việt Nam cũng giống như việc quy đổi các đồng tiền khác sang tiền Việt Nam đều thay đổi theo từng ngày. Do đó khi có nhu cầu chuyển đổi bạn cần cập nhật thông tin chính xác tại chính thời điểm quy đổi.
Như vậy, với những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bạn biết được 100 tiền Đài Loan bằng bao nhiêu tiền Việt Nam. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác tại vanchuyenquoctesieutoc.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: