Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Tổng hợp top 5 loại son hàn quốc đang hot hiện nay

Mỹ phẩm Hàn Quốc, son Hàn Quốc rất được ưa chuộng và yêu thích tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top 5 loại son Hàn Quốc đang hot nhất trên thị trường hiện nay và đang làm mưa làm gió trên các shop mỹ phẩm trong nước.

1. Son JinJoo Hàn Quốc

Son JinJoo chỉ mới xuất hiện vào đầu năm 2019 nhưng ngay từ khi ra đời sản phẩm này đã thu hút sự chú ý đặc biệt của các bạn trẻ. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những viên ngọc trai, mang đến bộ sưu tập gồm 7 màu son khác nhau tương ứng với tên gọi của 7 loại ngọc trai.

Tổng hợp top 5 loại son hàn quốc đang hot hiện nay
Son JinJoo sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng với thiết kế theo hình khối tạo thành những cạnh vuông góc. Kết cấu khá cứng cáp, phần nắp son được thiết kế phần nam châm hút giúp nắp được chắc chắc hơn.
Son JinJoo là dòng son lì có khả năng giữ màu trên môi lên đến 5-6 tiếng. Son không gây khô môi, chất son mỏng, khi sử dụng tạo cảm giác rất thoải mái, cho đôi môi đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng.

2. Son 3CE Hàn Quốc

Đây là cái tên chưa bao giờ hết hot khi nhắc về các dòng sản phẩm son Hàn Quốc. 3CE là viết tắt của 3 Concept Eyes, là dòng mỹ phẩm của hãng Style Nanda. 3CE mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm khác nhau với rất nhiều màu son hấp dẫn như: JUMBO LIP CRAYON, LIP COLOR, LIP LACQUER, LIP PIGMENT, LIP MAKER
Đặc biệt với dòng son Red Recipes – series màu đỏ thuần hiện đang là dòng son đang nhận được sự yêu thích nhất của đông đảo người tiêu dùng.


3. Son lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Sản phẩm nổi bật với thỏi son nhỏ tiện dụng, đầu chổi có 2 mặt giúp lấy son và tô lên môi dễ dàng hơn. Chất son Tint bám màu cực lâu, mềm môi, giúp bạn thoải mái ăn uống mà không sợ trôi màu son.
Với những môi quá khô, bạn có thể thoa một lớp dưỡng môi trước sau đó thoa son Black Rouge Air Fit Velvet Tint lên môi để môi luôn mềm mại, căng mọng và quyến rũ.


4. Son lì Bbia Hàn Quốc

Son lì Bbia cũng nằm trong top các loại son Hàn Quốc đang hot hiện nay. Đặc biệt trong thời gian gần đây, thương hiệu này mới cho ra mắt dòng son BBIA Last Lipstick version 5 với các tone màu khác nhau như cam, nude, hồng mang đến những sự lựa chọn siêu hấp dẫn cho người dùng.
Chất son chuẩn mượt ngay từ lần thoa đầu tiên, mùi thơm dễ chịu, lâu trôi. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm lại khá rẻ chỉ khoảng 220.000 vnđ.


5. Son Innisfree Creamy Tint

Là dòng son được thiết kế với nhiều màu sắc trẻ trung và dễ thương, son Innisfree Creamy Tint đang là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ.
Ưu điểm:
  • Son lì, lên màu đẹp, độ bám màu cao, lâu trôi
  • Không làm khô môi, giữ ẩm tốt, không gây ra các rãnh khe nứt trên môi
  • Cho màu đẹp tự nhiên, mềm mịn
  • Màu sắc tươi tắn, không gây bóng, không có nhũ, đặc biệt chị em còn có thể sử dụng son để tán ra làm màu má rất tuyệt vời.


Trên đây là tổng hợp 5 loại son Hàn Quốc đang hot, được chị em đặc biệt yêu thích và săn đón. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam, mỹ phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng trà trộn rất nhiều bên cạnh các sản phẩm hàng chính hãng. Bởi vậy, để đảm bảo tốt nhất cho quá trình mua hàng, bạn có thể tham khảo dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc của Newtran.vn.
Newtran.vn giúp bạn dễ dàng sở hữu ngay các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, son Hàn Quốc chính hãng, đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: