Thứ Hai, 20 tháng 4, 2020

Nhận nhập khẩu, vận chuyển phụ tùng ô tô từ Hàn Quốc về Việt Nam

Phụ tùng ô  tô Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về chất lượng. Kinh doanh phụ tùng ô tô luôn đem lại lợi nhuận khủng do vậy nếu bạn có tiềm lực về kinh tế với số vốn lớn bạn có thể tham khảo nhập mặt hàng này về kinh doanh. Và Vanchuyenquoctesieutoc sẽ giúp bạn nhập hàng và vận chuyển phụ tùng ô tô từ Hàn Quốc về Việt Nam nhanh chóng với mức giá vô cùng ưu đãi.
Nhận nhập khẩu, vận chuyển phụ tùng ô tô từ Hàn Quốc về Việt Nam

Dịch vụ mua hộ và vận chuyển phụ tùng ô tô Hàn Quốc với nhiều ưu đãi:

Tin được không? Chỉ cần ngồi tại nhà chỉ với 1 thao tác là bạn đã có thể nhập được lượng lớn linh kiện, phụ tùng ô tô chính hãng từ Hàn Quốc một cách đơn giản và dễ dàng qua dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng Hàn của Vanchuyenquoctesieutoc. 
Vanchuyenquoctesieutoc cung cấp dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam dễ dàng nhanh chóng. Đặc biệt, mua hộ và vận chuyển phụ tùng xe hơi, hàng hiếm, chất lượng cao, giá rẻ, niêm yết giá rõ ràng.

👉 Các dịch vụ Vanchuyenquoctesieutoc cung cấp:

- Dịch vụ mua hàng hộ: Khách hàng gửi link hàng, số lượng, size, màu, giá hàng cho chúng tôi để chúng tôi có thể thay bạn mua hộ hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam cho bạn.
- Dịch vụ vận chuyển hàng: khách hàng gửi thông tin hàng hóa, số lượng, trọng lượng, hình ảnh, quy cách đóng gói, giá trị hàng để chúng tôi giúp bạn vận chuyển hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam.

Vanchuyenquoctesieutoc cam kết dịch vụ vận chuyển phụ tùng ô tô chính hãng từ Hàn Quốc về Việt Nam:

- Khách hàng luôn được đảm bảo về mặt chất lượng kỹ thuật của phụ tùng.
- Nguồn gốc xuất xứ chuẩn Hàn, đáng tin cậy, chế độ bảo hành tốt.
- Phụ tùng chính hãng sẽ tương thích với xe dù là bất kỳ chi tiết nào.
- Phụ tùng chính hãng luôn đem lại độ ổn định cao và an tâm cho khách hàng.
- Bảo hiểm hàng hóa 100%.
Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ Quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo fanpage: https://www.facebook.com/shipquocte để được nhân viên báo giá chi tiết!
Nguồn: https://newtran.vn/chuyen-phu-tung-o-to-tu-han-quoc-ve-viet-nam-id634

Previous Post
Next Post

0 nhận xét: